วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รับสมัครผู้ช่วยช่าง ตัดต่อ,ถ่ายภาพ,ถ่ายวีดีโอ


ประเภทของงาน:ประจำ
ความสามารถ:ตัดต่อ ถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอ ผู้ช่วย
เบอร์โทรฯ:
email:take1motionstudio@gmail.com


ต่ำแหน่ง

1. คนตัดต่อ ที่มีใจรักจริงหวังแต่ง(กับงาน)น่ะครับ
สามารถใช้โปรแกรมตัดต่อได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น FinalCut Pro , Adobe Premiere , Edius
โปรแกรมใดโปรแกรมนึงก็ได้ครับ มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา มีความคิดสร้างสรรค์
ยอมรับข้อวิภาควิจารณ์ได้ ทำงานในห้องคนเดียวได้
หลับนอนไม่เป็นเวลาแน่นอน
เงินเดือน 10,000-18,000 บาท

2. ช่างภาพนิ่งและวีดีโอ เป็นอย่างใดอย่างนึงก็ได้ เรายินดีเพิ่มทักษะในด้านที่คุณยังไม่ชำนาญให้ได้
เพราะว่างานของเราต้องการบุคลากรที่สามารกลายพันธุ์ได้
ถ่ายภาพนิ่งก็ได้ ถ่ายวีดีโอก็เป็น เราต้องการคนแบบคุณมาร่วมงานกับเรา
เงินเดือน 10,000-18,000 บาท



6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2556 เวลา 03:46

    สนใจงานครับ แต่มีแบบพามทามมั้ย ผมตัดต่อ Premiere Proได้และAfter Effectsได้ ถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอได้ครับ พอดีมีงานประจำแล้วยังไงถ้ามีแบบพาททามติดต่อได้ครับ 0890478696 เอ็มครับ

    ตอบลบ
  2. สนใจนะค่ะ อยากทำเป็นแบบพามทามอ่ะค่ะ เพราะอยู่ช่วงปิดเทอม พอดีกำลังขึ้นปี 1นะค่ะ สามารถตัดต่อด้วย Vegas Pro ได้ค่ะ และยังพอทำ After Effects ได้นิดหน่อยค่ะ ถ่ายวิดีโอ และ ถ่ายภาพนิ่งได้ค่ะ ถ้ายังไงก้ติดต่อได้นะค่ะ ชื่อหยกนะค่ะ Line :> yoknkka , FB:> อ้ายหยกกี้ ข้าวต้มหมู

    ตอบลบ
  3. ผมชอบถ่ายทำมากครับ ทำรายการเล่นๆ
    แบบบ้านๆครับ ชอบตัดต่อมาก แต่ส่วนมาก
    ผมตัดต่อถ่ายมือถือ กำลังหัดทางคอมครับ ส่วนถ่าย ผมมีความรู้เรื่อง มุม การถ่ายทำ ศึกษาด้านถ่ายทำ หนัง หรือรายการ ผมมีใจรักด้านการตัดต่อถ่าย
    ทำ ผมคน กาฬสินธุ์ เรื่อนยุปวช3
    ติดต่อทางไลน์ ไอดี fluke1147 เบอโทรผม 0934108017

    ตอบลบ
  4. ผมชอบถ่ายทำมากครับ ทำรายการเล่นๆ
    แบบบ้านๆครับ ชอบตัดต่อมาก แต่ส่วนมาก
    ผมตัดต่อถ่ายมือถือ กำลังหัดทางคอมครับ ส่วนถ่าย ผมมีความรู้เรื่อง มุม การถ่ายทำ ศึกษาด้านถ่ายทำ หนัง หรือรายการ ผมมีใจรักด้านการตัดต่อถ่าย
    ทำ ผมคน กาฬสินธุ์ เรื่อนยุปวช3
    ติดต่อทางไลน์ ไอดี fluke1147 เบอโทรผม 0934108017

    ตอบลบ
  5. ถ่ายได้ทั้งสองอย่างครับ
    Dv. และ. Dslr
    แม็ก 087 3229644
    อยู่ดอนเมืองครับ

    ตอบลบ
  6. ผมสนใจงานครับ มีความสารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ (สามารถใช้กล้องได้ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ) และมีควาสามารถด้านCGด้วยครับ(สามารถใชโปรแกรมตระกูลAdobe Mastercolection)

    โปร์ไฟล์ครับ https://www.facebook.com/tk.studio.production
    อีเมลล์ค tk_kool_kt@hotmail.com

    ที่อยู่ผม ขอนแก่น แต่เรียนที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

    ตอบลบ